Thứ Năm, 19 tháng 5, 2011

Nhật Kí : " Con Gái Bây Giờ ''


tuần trc lang thang trên trang tìm bạn 4 phương vsg lấy đc gần 1 chục nick của chục em  hết 1 tuần mà chỉ có 3 em ép lại . Nói chuyện với cả 3 thì loại 2 em kia ra còn 1 em cực kì chảnh trả lời thì nữa tiếng mới rep lại ( Tính tớ thì thích mấy cô chảnh  ) thế là dùng kĩ năng đối phó với nàng ''xin số đt '' . Xong chạy chạy xuống nhà tắm trút bỏ tâm sự làm phát hết chai nước rồi nhìn thấy nàng rep lại số đt của mình 093xxxx .

Lập tức móc con nó kìa cùi bắp màn hình 0,0002 triệu màu ra gọi em nó  một giọng nói lảnh lót cất lên :

Alo :

alo anh đây mới chat vs em trên nick nè 

uhm vậy hả , anh cũng bạo quá hen (  ko bạo sao kua em đc ) 

Vậy giới thiệu xong xuôi nãy h hết rồi bây h cho anh xin 1 cái hẹn tối thứ 7 , 7h hoặc 8h tối nhé ( gài hàng khỏi chuyển hôm khác  )

Thôi hôm đó e bận rồi ko đi đc đâu ( dính cựa rồi  )

Vậy mình đi hôm khác nhé em rảnh hôm nào 

Em thì rảnh buổi tối nhưng mà buổi tối toàn bận thôi ( ko hiểu nó nói câu nì là thế nào  )

uhm vậy thôi anh ko rủ nữa có gì anh kiếm ng` khác ( giả bộ chảnh )

Sao mình ko đi bây giờ lun , bây giờ em rảnh nè ( con này kình khủng thật )

Ok vậy nữa tiếng nữa anh chạy qua em em ở đâu 

Anh chạy qua q5 đường xxx đi nhé mà anh đi xe gì để e bik

à anh nghèo nên đi cubb thôi chút nữa anh qua chỗ em 

OK ( tắt máy cái rụp ,  cho nó khỏi đổi ý ) 

Nhìn qua nhìn lại thấy xài cái nokia cùi bắp + cái con chiến mã mới vào tiệm cầm đồ chẳng bik lấy gì đi mà nếu vác cái xác lên với cái tính chảnh của con nhỏ này chắc nó đá mình ko thương tiêc  . 
Cũng may sực nhớ thằng bạn chạy qua mượn con novou4 của nó + 100k + cái iphone + cái bóp  ( chẳng hiểu mình có đc cái gì để con gái nó thích  )

Thế là phóng cái ào đến điểm hẹn , chưa đc nữa đường thì e nó nt : sao lâu vậy , sợ rồi à ( con này cũng khủng thật chắc chinh chiến với khối anh rồi đây ) 

thế là rep lại nó : anh sợ em làm gì , anh còn định ăn thịt em thì lấy gì mà sợ ( hết dám trả lời mình  ) 

Đến nơi alo em nó bước ra : cao 1m65 thì phải da trắng tóc dài mặt xinh , đi DR (trong khi mình đi dép lào cũng hên là mượn đồ thằng bạn thủ sẵn ko thì ngậm ngùi ) 
Tới nơi nó nói h em đói bụng quá mình ghé KFC nha anh ( mẹ ơi mang có 100k nó bắt mình vào KFC có mà rửa chén trả tiền à ) 

Thôi anh ko đói qua quán trà sữa uống nc đi ( cho rẻ )

Thôi em đói bụng lắm ( xài skill à nhỏ )

Vậy em vào ăn đi anh qua quán nc chờ trc chút nữa ăn xong qua chỗ anh 

Thôi vậy em đi chung vs anh lun ăn 1 mình kì lắm (chịu phục rồi à  )

Vào quán trà sữa do em nó chỉ ( ặc quán gì to thế ko khéo ko đủ tiền trả nữa ) 

Tính đi tính lại gọi 2 ly trà sữa ( hên vãi ở đây nó bán cũng rẻ ) thế là tự tin quăng bom với em đủ chủng loại từ napan , C4 đến nguyên tử hạt nhân ( mình chụp còn ko kịp nói chi em nó )

vừa ngồi xuống bàn đớp ngay 1 câu : Nhìn em xinh quá cho anh chụp 1 tấm làm kỉ niệm nhé  thế là móc con iphone4 ra lướt qua lướt lại ( tội nghiệp mình lướt đến đâu em nó đảo mắt đến đó  ) xong đút vào túi 

Wow anh làm gì mà giàu vậy đi tay ra rồi còn xài iphone nữa chẳng bù với em nghèo rớt mùng tơi ( nghèo mà đi Dr mài thuốc ông đó à  ) 
À anh có làm gì đâu toàn ở nhà bắt độ banh cho ng` ta mà toàn thấy thua 

Thua nhiu mà mặt a bùn vậy mấy chục chai hả 

Mấy chục thì ít quá em ơi đầu năm đến h chắc cũng hết 200 củ (  phục tài ta thế )
Trời tiền đâu mà nhiều vậy 

Nhiều đâu e cái đó chỉ là tiền gia đình ở nc ngoài gửi về ăn hàng tháng thui 

Liếc nhìn mình đưa tình vài cái rồi nói : Vậy chắc anh có nhìu bạn gái lắm phải ko 

Uhm bạn gái anh thì nhiều mà ng` yêu thì chẳng có ai

Vậy a thấy e thế nào (  mê anh rồi hả pé ) 
thì e dễ thương nè nc vui vẻ 

Ko a thấy e có đủ tiêu chuẩn làm bạn gái a ko ( bố khỉ con này già đời thế ) 

cái nì thì anh hỏi em mới đúng chứ thui trể rồi sắp đến h đá nhà e ở đâu a chở em về 

uhm cũng đc hồi nãy e đi taxi ra h a chở e về đi 

Thế là e nó phóng tót lên xe mình rồi chuyện gì đến cũng đến ( ngu hả chở e về )  phần sau là vấn đề nhạy cảm nếu a e nào muốn kể tiếp thì xin mod cho mình kể tiếp chứ ko thì mắc công bị closed topic 

P/S : thế mới bik tuy ko phải ai cũng giống nhau nhưng con gái bây giờ đúng thật xinh + chảnh = Tiền 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét